Bảng giá niềng răng mới nhất 2020

Niềng răng là phương pháp kỹ thuật giúp răng quay trở về vị trí ban đầu. Niềng răng có rất nhiều loại với ưu điểm và giá thành khác nhau. Vậy niềng răng giá bao nhiêu tiền là phù hợp. Cùng nha khoa Navii tham khảo bảng gái niềng răng mới nhất.

I. Niềng răng có mấy loại? Giá mỗi loại niềng răng?

Tại nha khoa Navii có 2 loại niềng răng đó là niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ và niềng răng trong suốt invisalign. Mỗi loại có mức giá niềng răng khác nhau và chi phí cũng khác nhau

1. Giá Niềng răng mắc cài kim

Niềng răng mắc cài kim loại là phương pháp chỉnh nha có mặt lâu đời trên thị trường. Đây là nền tảng của các phương pháp chỉnh nha niềng răng hiện đại. 

Mắc cài kim loại được làm từ Niken-Titanium nên có độ bền, độ cứng rất cao; lực tác dụng đều và ổn định. 

Hiện chỉnh nha mắc cài kim loại có 2 dạng: mắc cài kim loại thường/ truyền thống và mắc cài kim loại tự buộc/ khóa/ tự đóng. Điểm khác nhau cơ bản giữa 2 loại này là:

Mắc cài kim loại thường sử dụng dây thun chỉnh nha để gắn cố định dây cung vào từng mắc cài. Dây thun có độ đàn hồi cao và có nhiều màu khác nhau. Chi phí phải chăng, không đòi hỏi trình độ kỹ thuật quá cao đối với các Nha sĩ.

Mắc cài kim loại tự buộc sử dụng các chốt tự đóng để cố định dây cung. Các chốt tự đóng này có thể truy trì lực một cách ổn định trong thời gian dài, không bị bung tuột, co kéo. Thời gian niềng răng ngắn hơn mắc cài kim loại thường nhưng chi phí đắt hơn. Bạn sẽ không phải thay hoặc sửa chữa các mắc cài và các chốt đóng trong quá trình niềng.

Niềng răng mắc cài kím loại có giá giao động từ 15.000.000 - 20.000.000 / 1 hàm răng

2. Giá Niềng răng mắc cài sứ

Niềng răng mắc cài sứ cũng giống như các phương pháp niềng răng khác một điều đó là đều sử dụng hệ thống mắc cài có dây cung nhằm kéo răng của người bệnh trở về đúng vị trí. Nó chỉ khác ở chỗ phương pháp này có tính thẩm mỹ rất cao bởi nó được làm từ chất liệu sứ cao cấp, có màu giống với răng nên khó nhận biết. 


nieng-rang-mac-cai-su-gia-bao-nhieu-tien


Do đó, phương pháp này cũng gây cảm giác khó chịu cho người bệnh trong một thời gian đầu sử dụng. Nhưng sau 1 đến 2 tuần thì cảm giác khó chịu này sẽ biến mất hoàn toàn và bạn có thể sinh hoạt một cách bình thường.

Chi phí niềng răng mắc cài sứ giao động từ từ 20.000.000 - 30.000.000 / 1 hàm răng

3. Giá niềng răng trong suốt invisalign

Niềng răng trong suốt invisalign là kỹ thuật chỉnh nha sử dụng các khay nhựa trong suốt invisalign được làm tự nhựa đa khoa chuyên dụng thay cho hệ thống mắc cài và dây cung. Đặc điểm này đã khắc phục được nhược điểm về tính thẩm mỹ của phương pháp niềng răng từ trước đến nay mà vẫn đem lại được hiểu quả trong việc chỉnh nha giúp bạn tự tin khi giao tiếp và vệ sinh răng miệng dễ dàng hơn.

Niềng răng invisalign giá giao động từ 40.000.000 - 60.000.000 / 1 hàm

nieng-rang-trong-suot-invisalign-gia-bao-nhieu-tien

II. Địa chỉ niềng răng giá tốt Hà Nội

Mỗi nha khoa sẽ có mức giá niềng răng khác nhau tùy thuộc tình trạng răng và loại hình niềng răng bạn chọn. Tuy nhiên, niềng răng là kỹ thuật nha khoa đòi hỏi sự chính xác và tay nghề bác sĩ chuyên môn cao nên bạn cần lựa chọn nha khoa uy tín để niềng răng mới đem lại hiệu quả tốt nhất sau vài năm.

Nha khoa Navii là địa chỉ niềng răng uy tín và lâu đời tại Hà Nội được lựa chọn bởi chất lượng và dịch vụ tại đây. Bạn có thể tham khảo bảng giá niềng răng mới nhất 2020 tại nha khoa Navii hoặc gọi hotline để biết thêm thông tin

Đăng nhận xét

0 Nhận xét